ิbao bao กระเป๋าญึ่ปุ่นอันโด่งดัน

187 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ิbao bao กระเป๋าญึ่ปุ่นอันโด่งดัน

กะเป๋า bao bao อันเป็นเอกลักษณ์นี้ สาวไทยรู้จักกันดี และตามหาอยากเป็นเจ้าของ ทุกครั้งที่มาญี่ปุ่น ออกแบบโดย ดีไซนเนอร์ชาวญี่ปุ่น คุณปู่ Issey Miyake เพิ่งเสียชีวิต ในปีนี้ เพิ่งไม่กี่เดือนที่ผ่านมา วันที่ 5 สิงหา 2022 ด้วยมะเร็งตับ วัย 84 ปี ( ขอร่วมไว้อาลัย ) เจ้าของแบรด์ดัง ระดับโลก ก่อตั้งปี 1971 เขาเคยร่วมงานกับแบรนด์ Guy Laroche และ Givenchy มาก่อน

คุณปู่อิเซ่ถือได้ว่า เป็นดีไซนเนอร์อัจฉริยะระดับโลก ที่นำปรัชญาความเป็นญี่ปุ่น ผสมผสานกับความเป็นตะวันตก สร้างชื่อเสียงด้วยการสร้างนวัตกรรมใหม่ในการออกแบบผ้าอัดพลีต ( pleats please) เกิดอัตลักษณ์แบรนด์ Issey Miyake จนโด่งดังเป็นที่ยอมรับทั่วโลก และขยายไลน์ มาเป็นยี่ห้อ Bao Bao

 

กะเป๋า Bao Bao นี้ ออกแบบเมื่อปี 2010 คุณปู่อิเซ่ ได้แรงบันดาลใจมาจาก การเห็นแผ่นเหล็กที่เชื่อมต่อกันของสถาปัตยกรรมของพิพิธภัณฑ์ Guggenheim Museum Bilbao ในประเทศสเปน คุณปู่อิเซ่ ได้ออกแบบเส้นสามเหลี่ยม รูปทรงเรขาคณิต มาต่อลาย สร้างtexture นำวัสดุสมัยใหม่ มาต่อตัวกันบนผ้า Mesh หรือผ้าตาข่ายในลักษณะแนวราบ การออกแบบตัดเย็บที่สามารถใช้งานได้จริง สดวกสบาย สามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน รูปทรงกะเป๋าจะปรับเปลี่ยนไปตามวัตถุสิ่งของที่ใส่ใช้งาน มีความคงทน สวยงาม มีน้ำหนักเบา ทั้งราคายังพอจับต้องซื้อหามาใช้ได้

แบรนด์ Issey miyake มีผลิตภัณฑ์ หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม เสื้อผ้า กะเป๋า และสินค้าอื่นๆมากมาย ภายใต้ปรัชญา ความเรียบง่าย ทันสมัย สามารถใช้งานได้จริง สาวๆที่มาญี่ปุ่น มักจะต้องแวะเวียนมาในร้านนี้เสมอ มีขายในห้างสรรพสินค้าในตัวเมืองใหญ่ ที่สำคัญคือราคาถูกกว่า เมืองไทย และคืนภาษีได้ด้วย


ส า ว ๆ คนไหน อยากได้ ต้องมาเลือกซื้อ ในช้อป มีหลายรูปทรง หลากสีสันตามการใช้งาน แต่ของในช้อป มีค่อนข้างน้อย และมีจำนวนจำกัด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้