เตรียมตัวก่อนเดินทาง

318 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เตรียมตัวก่อนเดินทาง

เริ่มต้นกันที่ "วีซ่า" เป็นด่านแรก ที่จะบ่งบอกว่า ผู้เดินทาง สามารถเดินทางไปยังประเทศนั้นๆได้หรือไม่ หากท่านใดวางแผนจะไปยุโรปช่วงหน้าหนาวปีนึ้ ( เดือน พย หรือ ธค ) ตอนนี้ถือว่าเป็นโค้งสุดท้าย ในการจองคิวขอวีซ่าเพราะวีซ่า เชงเก้น คิววีซ่าบางประเทศยาวมากกกก ไปถึงต้นปีหน้า หากไม่รีบจองตอนนี้ อาจจะไม่ทันการ หรือถ้าจะไปช่วงสงกรานต์ปีหน้า ( เมษา ) ช่วงปลายปีต้องรีบจองคิววีซ่า หรือหากเดินทางไปกับบริษัททัวร์ ท่านตัองติดต่อทำโปรแกรมเส้นทางและราคา เพื่อวางแผน ดำเนินการล่วงหน้าแล้วน่ะครับ


หลังจากได้คิววีซ่าแล้ว มาถึงตั๋วเคริ่องบิน เพื่อใช้จองคิวขอวีซ่า ตอนนี้ค่าตั๋วเครื่องบิน ราคาทยานพุ่งขึ้นจากเดิมถึง 30% up และคาดว่าราคาน่าจะปรับราคาถูกลง ยากมากกกถึงมากที่สุด ด้วยราคาน้ำมันที่แพงขึ้น เดิมเดินทางไปยุโรปก่อนโควิทตั๋วชั้น economy ราคาราว 2 หมื่นปลายๆ ตอนนี้ แทบทุกสายการบิน ราคาแตะไปถึง 3หมื่นกลางถึง 4หมื่นต้น( ราคาน่ากลัวมาก ) ไม่เว้นแม้แต่สายการบินแถบอาหรับ
เมื่อได้วันเดินทางแล้ว ได้ตั๋วแล้วผู้เดินทางต้องเช็คเงื่อนไขอย่างละเอียดของสายการบิน เช่น ตั๋วไม่ได้รับไมล์สะสม หรือ ได้รับกี่เปอรเซนต์/ น้ำหนักกะเป๋าได้เพียง 20 กิโล หรือได้กี่ใบ / ตั๋วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้ ต้องเดินทางไป-กลับพร้อมคณะฯ / มีกำหนดต้องจองตั๋วภายในระยะเวลา / มีระบุจำนวนผู้เดินทาง และอื่นๆ


การเดินทางในยุโรป ตอนนี้ ราคาแพงขึ้น ทั้งค่าอาหาร ค่าน้ำมัน เดิมจ่ายค่าอาหารราวมื้อละ 25 ยูโร ( ราว900 บาท ต่อคนมื้อ ) ตอนนี้ ร้านอาหารปรับราคาขึ้นอีก หรือแม้แต่รถโค้ขที่ใช้เดินทาง ก็ปรับราคาขึ้น โรงแรมขนาดเช็คราคาจากเวปเดินทางชื่อดัง ราคาก็ยังสูงขึ้น ( อย่างต่อเนื่อง )

ประเทศยุโรปตะวันออก 10 ประเทศ ก็เป็นอีกจุดหมายการเดินทางใหม่มีภูมิประเทศสวยงาม เรื่องราวทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ เช่นสาธารณเช็ค ฮังการี โปแลนด์ ออสเตรีย และอื่นๆ ด้วยราคาที่ยังพอรับได้ สภาพเศรษฐกิจค่าครองชีพที่ถูกกว่ายุโรปฝั่งตะวันตก ( แต่วีซ่าฯ ก็เงื่อนไขก็ค่อนข้างยากมากขึ้น )


ดังนั้นนักเดินทาง ที่ประสงค์จะเดินทางในช่วงปลายปีนี้ ต้องทำใจกับปัจจัยต่างๆที่กล่าวมาข้างต้น แต่หากเดินทางกับบริษัท ทัวร์ที่มีมาตรฐาน รู้กลยุทธช่องทางที่สามารถจัดการกับเม็ดเงินที่ท่านจ่ายให้คุ้มค่า ด้วยประสบการณ์มากมายของคนทำทัวร์


บริษัททัวร์จะทำให้การเดินทางท่านสดวกและง่ายขึ้น เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดคุ้มค่าที่สุด และนำเสนอให้ลูกค้าพิจารณา จ่ายเงินรวบยอดครั้งเดียว บริษัทจะเสนอราคาตามงบประมาณและออกแบบโปรแกรมเดินทาง ได้ถูกราคา และถูกใจ ทุกปัญหาของการเดินทาง บริษัททัวร์ฯทัวร์ที่มากประสบการณ์จะสามารถจัดการกับทุกปัญหาในการเดินทาง มีทางออกที่ดีที่สุด คำนึงถึงประโยชน์และความสุขที่ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีในการเดินทาง


การท่องเที่ยว คือการให้รางวัลกับชีวิต เปิดรับประสบการณ์ใหม่ เติมพลังงานแบตเตอร์รี่ให้กับชีวิต พรัอมเดินทางเมื่อใด ขอให้นึกถึงเรา ( ประสบการณ์ในการทำงานในแวดวงธุรกิจท่องเที่ยว อาชีพหัวหน้าทัวร์ กว่า 25 ปี เป็นเครื่องยืนยัน ได้เห็นรอยยิ้มลูกค้า คือความสุขในการทำงานของเราและทีมงานฯครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้